Tốt nhất máy chiếu mua sắm trực tuyến: Bạn đã quyết định: máy chiếu là giải pháp AV hoàn hảo cho bạn. Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn một? Tất nhiên, chi phí là quan trọng. Nhưng tốt nhất là hãy bắt đầu từ đầu bên kia và hỏi, bạn muốn máy chiếu làm gì? Đó có phải là thứ bạn muốn mang ra vườn vào những đêm hè hay là một chiếc máy chiếu cho phòng chiếu phim gia đình thoải mái? Nó sẽ sống trong bóng tối hay bạn muốn sử dụng nó trong những căn phòng có ánh sáng rực rỡ? Bạn muốn kết nối nó với cái gì? Nếu bạn đang đi theo con đường rạp chiếu phim tại nhà, bạn thường xem xét các máy chiếu cao cấp hơn với độ phân giải 4K, HDR, độ tương phản cao và lượng ánh sáng cao từ đèn LED hoặc laser. Nhiều thiết bị di động hơn có xu hướng cắt giảm một số góc để mang lại tính di động và tính thực tế. đọc hơn thông tin ở đây trên trang web này may chieu 4k.

Mặc dù bạn thường thấy chúng tôi đề xuất những chiếc TV tốt nhất, nhưng một số bộ phim thực sự xứng đáng được trải nghiệm trên màn ảnh rộng. Gần đây, chúng ta có những bộ phim như Avatar: The Way Of Water và Top Gun: Maverick đã chứng minh rằng trong thời đại phát trực tuyến, rạp chiếu phim vẫn là nơi đáng để chứng kiến những bộ phim bom tấn hoành tráng này. Với thiết lập rạp chiếu phim tại nhà, bạn có thể mô phỏng tiếng buzz trên màn hình lớn, chỉ cần đảm bảo rằng bạn chọn cẩn thận, vì việc tìm kiếm máy chiếu hoàn hảo không đơn giản như bạn tưởng.

Bất kỳ ai yêu thích rạp chiếu phim tại nhà đều đánh giá cao giá trị của một màn hình TV thực sự lớn. Nhưng tất cả họ cũng sẽ nhận thức rõ về chi phí màn hình TV thực sự lớn là bao nhiêu. Ngay khi bạn tăng kích thước màn hình trên 80 inch, giá TV sẽ bùng nổ, khiến đại đa số hộ gia đình phải giới hạn giấc mơ rạp hát tại nhà của họ ở mức lớn nhất là 75 inch. Trừ khi, đó là, họ đi mua máy chiếu. Nhưng sau đó, tất nhiên, máy chiếu thường không phù hợp với phòng khách. Gợi ý The Premiere LSP9T của Samsung: máy chiếu được thiết kế từ đầu để mang lại trải nghiệm giống như TV hoành tráng với một phần chi phí thấp. Nhờ có âm thanh mạnh mẽ độc đáo (theo tiêu chuẩn máy chiếu) cũng như dải màu và độ sáng vượt trội nhờ hệ thống chiếu sáng ba tia laser, Premiere LSP9T thực sự tiến gần hơn bất kỳ máy chiếu nào khác cho đến nay để khiến bạn tin rằng mình đang xem một bộ phim truyền hình. TV cỡ lớn. Điều này khá hữu ích vì sẽ còn rất nhiều năm nữa (nếu có) trước khi bạn có thể mua được một chiếc TV 130 inch với giá gần bằng giá chào bán của nó.

Với hệ thống eShift hoặc 4Ke được kích hoạt, khi tín hiệu đầu vào video 4K được phát hiện (chẳng hạn như từ Ultra HD Blu-ray và các dịch vụ phát trực tuyến chọn lọc), nó sẽ được chia thành hai hình ảnh 1080p (mỗi hình ảnh có một nửa thông tin hình ảnh 4K). Máy chiếu dịch chuyển nhanh từng pixel qua lại theo đường chéo với chiều rộng nửa pixel và chiếu kết quả lên màn hình. Chuyển động dịch chuyển diễn ra nhanh chóng, đánh lừa người xem rằng kết quả gần giống với hình ảnh có độ phân giải 4K. Do độ dịch chuyển pixel chỉ bằng nửa pixel nên kết quả hình ảnh có thể giống 4K hơn là 1080p, mặc dù về mặt kỹ thuật, không có nhiều pixel hiển thị trên màn hình. Quá trình dịch chuyển điểm ảnh của Epson và JVC dẫn đến việc hiển thị khoảng 4,1 triệu điểm ảnh trực quan hoặc gấp đôi so với 1080p.

Sau hơn một thập kỷ kể từ chiếc máy chiếu phim gia đình cuối cùng của mình, Samsung đã quay trở lại với một sản phẩm tuyệt vời: máy chiếu Premiere LSP9T. Đó là một máy chiếu siêu ngắn sử dụng phép chiếu laze 4K HDR và tia laze ba màu của nó loại bỏ sự cần thiết của bộ lọc màu. Điều đó cho phép độ sáng 2.800 lumen của Premiere thực sự tỏa sáng và nó có khả năng tạo ra hình ảnh 130 inch rất ấn tượng. Hình ảnh rõ nét và đầy màu sắc, đồng thời sự hỗ trợ của Samsung dành cho định dạng HDR10+ bổ sung khả năng hiệu chỉnh hình ảnh theo từng cảnh trong các bộ phim và chương trình TV tương thích. máy chiếu cũng được hưởng lợi từ việc triển khai đầy đủ hệ điều hành TV thông minh của Samsung, mặc dù đôi khi chúng tôi thấy nó hơi chậm. Premiere LSP9T đắt tiền, nhưng chúng tôi nghĩ rằng đó là sự lựa chọn loại trực tiếp cho những ai có đủ khả năng chi trả.

Sony sẽ không bỏ qua cặp máy chiếu laser 4K gốc mới của mình, với VPL-XW7000ES là cao cấp hơn trong số hai kiểu máy. Vì chúng tôi đã đánh giá năm sao đối với VPL-XW5000ES rẻ hơn, giờ là lúc xem xét đối tác được tăng cường của nó. Sony VPL-XW7000ES đưa mọi thứ lên một tầm cao mới, đẩy độ sáng lên đến 11 và có một bộ điều khiển ống kính cơ giới toàn diện hơn. Độ phân giải 4K gốc và số lượng lumen cao đáng chú ý của nó sẽ thu hút sự chú ý của những người đang tìm kiếm một máy chiếu hào nhoáng sẽ khiến mọi người nói về thiết bị nhiều như nội dung đang được xem trên đó. Sony VPL-XW7000ES liên tục nhận được những phản ứng bằng lời nói không chủ ý là “ồ” và “bạn có thể tin được rằng thiết bị này đẹp như thế nào không?” trong suốt quá trình thử nghiệm của chúng tôi. Độ sáng vượt qua nhãn hiệu phô trương mà nhiều người mong đợi và các chi tiết sắc nét như dao cạo.

Trong những năm qua, chúng tôi đã xem xét nhiều máy chiếu 4K tốt nhất, từ một số kiểu máy có thông số kỹ thuật cao nhất trên thị trường cho đến những kiểu máy giá cả phải chăng và có giá trị cao hơn. Để hướng dẫn bạn chọn máy chiếu 4K phù hợp với mình, chúng tôi đã chọn những máy chiếu 4K tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ bên dưới, đưa vào một số máy chiếu có độ phân giải HD hàng đầu, hy vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn nếu bạn đang làm việc với một ngân sách nhỏ hơn. Các máy chiếu 4K tốt nhất mà chúng tôi đã chọn bên dưới đều đáng để xem xét, đặc biệt nếu bạn muốn tạo một ngôi nhà tối giản hoặc không muốn một chiếc TV 85 inch khổng lồ (hoặc thậm chí là một mẫu 65 inch) chiếm dụng phòng và để lại một không gian lớn, trống rỗng khi chúng bị tắt. Nếu bạn muốn một tùy chọn di động hoặc máy chiếu mà bạn sẽ chỉ sử dụng bây giờ và nhiều lần, thay vào đó hãy xem hướng dẫn máy chiếu ngoài trời tốt nhất của chúng tôi. tìm thấy hơn thông tin trên trang web này https://maychieuphim.net/.