Chất lượng cao máy chiếu Epson trực tuyến cửa hàng: Nhiều máy chiếu 4K mới ngày nay đi kèm với công nghệ chiếu siêu ngắn, giúp giảm đáng kể khoảng cách cần thiết giữa máy chiếu và tường hoặc bề mặt màn hình mà nó chiếu lên. Mô-đun đèn la-de được sử dụng cho mục đích này tạo ra hình ảnh sắc nét, mặc dù nó làm tăng giá so với mô hình chiếu xa không có la-de hoặc thậm chí là ‘cú ném ngắn’ thông thường nằm ở đâu đó giữa hai loại. Chiếu siêu ngắn (hoặc ‘UST’) chắc chắn là một biện pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời, giữ máy chiếu của bạn ở vị trí giống như khi bạn đặt TV và nghĩa là bạn không cần lắp máy chiếu vào trần nhà. Với UST, những người di chuyển quanh phòng cũng ít có khả năng chặn hình ảnh hơn. Các kiểu máy này cũng tích hợp âm thanh tích hợp tốt hơn so với các loại máy chiếu khác, cùng với khả năng phát trực tuyến tích hợp sẵn cho các ứng dụng phổ biến. tìm thấy hơn chi tiết trên trang web này projector 4k.

Trong hỗn hợp cũng có một số máy chiếu siêu ngắn. Những thiết bị này có thể chiếu hình ảnh lớn, rõ nét lên tường từ khoảng cách rất ngắn, khiến chúng trở nên lý tưởng cho các thiết lập tiết kiệm không gian hoặc cho những người muốn tránh việc treo máy chiếu lên tường hoặc trần nhà. Sau đó, có những máy chiếu di động, lý tưởng để mang theo khi di chuyển hoặc sử dụng bên ngoài để tạo trải nghiệm xem phim nhanh chóng. Chúng có thể không phù hợp với hiệu suất của máy chiếu phim gia đình chuyên dụng, nhưng bạn đang trả tiền cho trải nghiệm và tính linh hoạt ở đây – sau tất cả, bạn không thể đánh bại trải nghiệm rạp chiếu phim ngoài trời dưới bầu trời đêm đầy sao. Chúng tôi thường khuyên bạn nên tiết kiệm ngân sách cho loa khi mua máy chiếu, vì mặc dù nhiều tùy chọn ở đây bao gồm loa tích hợp, nhưng chúng luôn khá kém. Tương tự như vậy, mặc dù một số máy chiếu hiện có tính năng nền tảng phát trực tuyến tích hợp, nhưng chúng thường hơi chắp vá về hiệu suất và lựa chọn ứng dụng, do đó, thường đáng để dành một số tiền mặt cho một bộ truyền phát chuyên dụng.

Bất kỳ ai yêu thích rạp chiếu phim tại nhà đều đánh giá cao giá trị của một màn hình TV thực sự lớn. Nhưng tất cả họ cũng sẽ nhận thức rõ về chi phí màn hình TV thực sự lớn là bao nhiêu. Ngay khi bạn tăng kích thước màn hình trên 80 inch, giá TV sẽ bùng nổ, khiến đại đa số hộ gia đình phải giới hạn giấc mơ rạp hát tại nhà của họ ở mức lớn nhất là 75 inch. Trừ khi, đó là, họ đi mua máy chiếu. Nhưng sau đó, tất nhiên, máy chiếu thường không phù hợp với phòng khách. Gợi ý The Premiere LSP9T của Samsung: máy chiếu được thiết kế từ đầu để mang lại trải nghiệm giống như TV hoành tráng với một phần chi phí thấp. Nhờ có âm thanh mạnh mẽ độc đáo (theo tiêu chuẩn máy chiếu) cũng như dải màu và độ sáng vượt trội nhờ hệ thống chiếu sáng ba tia laser, Premiere LSP9T thực sự tiến gần hơn bất kỳ máy chiếu nào khác cho đến nay để khiến bạn tin rằng mình đang xem một bộ phim truyền hình. TV cỡ lớn. Điều này khá hữu ích vì sẽ còn rất nhiều năm nữa (nếu có) trước khi bạn có thể mua được một chiếc TV 130 inch với giá gần bằng giá chào bán của nó.

Đối với các nguồn nội dung có độ phân giải 1080p và thấp hơn, trong cả hệ thống Epson và JVC, công nghệ dịch chuyển pixel sẽ nâng cấp hình ảnh. Nói cách khác, bộ sưu tập Đĩa DVD và Blu-ray của bạn được tăng chi tiết so với máy chiếu 1080p tiêu chuẩn. Khi công nghệ Pixel Shift được kích hoạt, nó không hoạt động để xem 3D. Nếu tín hiệu 3D đến được phát hiện hoặc Nội suy chuyển động được kích hoạt, eShift hoặc Cải tiến 4K sẽ tự động tắt và hình ảnh được hiển thị ở 1080p. Bạn nên xem các ví dụ về máy chiếu Epson 4Ke và máy chiếu JVC eShift. Khi quy trình Pixel Shift và xử lý video bổ sung được triển khai trong máy chiếu sử dụng hệ thống TI sử dụng chip 1080p hoặc 2716 x 1528, thay vì khoảng 4 triệu pixel, máy chiếu sẽ gửi 8,3 triệu pixel lên màn hình.

Sau hơn một thập kỷ kể từ chiếc máy chiếu phim gia đình cuối cùng của mình, Samsung đã quay trở lại với một sản phẩm tuyệt vời: máy chiếu Premiere LSP9T. Đó là một máy chiếu siêu ngắn sử dụng phép chiếu laze 4K HDR và tia laze ba màu của nó loại bỏ sự cần thiết của bộ lọc màu. Điều đó cho phép độ sáng 2.800 lumen của Premiere thực sự tỏa sáng và nó có khả năng tạo ra hình ảnh 130 inch rất ấn tượng. Hình ảnh rõ nét và đầy màu sắc, đồng thời sự hỗ trợ của Samsung dành cho định dạng HDR10+ bổ sung khả năng hiệu chỉnh hình ảnh theo từng cảnh trong các bộ phim và chương trình TV tương thích. máy chiếu cũng được hưởng lợi từ việc triển khai đầy đủ hệ điều hành TV thông minh của Samsung, mặc dù đôi khi chúng tôi thấy nó hơi chậm. Premiere LSP9T đắt tiền, nhưng chúng tôi nghĩ rằng đó là sự lựa chọn loại trực tiếp cho những ai có đủ khả năng chi trả.

Đó là một mức giá đắt đỏ đối với một thiết bị cấp thấp, nhưng đừng nhầm lẫn, đây là vua của máy chiếu 4K giá cả phải chăng. Thật dễ dàng để thiết lập và cài đặt, đồng thời tạo ra hình ảnh gợi nhớ đến những gì bạn sẽ xem tại rạp chiếu phim. Bạn sẽ có được một hình ảnh tuyệt vời ngay lập tức mà không cần phải là một chuyên gia chỉnh sửa cài đặt. Tất cả các chế độ cài sẵn đều được đánh giá rất tốt và nó mang lại độ sâu màu đen và chi tiết tối tuyệt vời cho một máy chiếu ở mức giá này. Màu sắc cân bằng và chuyển động mượt mà tự nhiên. Điều đó nói rằng, chính sự tiện lợi của chiếc máy này đã khiến nó trở nên tốt như vậy. Bluetooth cho phép kết nối trực tiếp với loa không dây hoặc loa soundbar và độ sáng cao có nghĩa là nó có thể sử dụng được trong phòng có ánh sáng vừa phải. Nói cách khác, một AVR, gói loa và phòng chiếu phim tại nhà không hoàn toàn cần thiết. Làm thế nào mà cho một máy chiếu gia đình tuyệt vời?

Kích thước hình ảnh tiêu chuẩn khi máy chiếu 4K được ghép nối với màn hình chiếu sẽ mang đến cho bạn 100 inch khổng lồ. Tuy nhiên, một số thiết bị cao cấp hơn có khả năng xử lý kích thước màn hình thậm chí còn lớn hơn mà vẫn cung cấp đủ độ sáng. Nhưng máy chiếu di động cũng là một lựa chọn tuyệt vời vì chúng mang lại tính linh hoạt về kích thước thậm chí còn lớn hơn, cho phép bạn chiếu hình ảnh nhỏ tới 40 inch nếu đó là tất cả những gì bạn có không gian trên tường. Với một trong những máy chiếu 4K tốt nhất, bạn sẽ có được những hình ảnh lớn, sáng và đẹp, mang lại trải nghiệm xem đắm chìm nhưng không có sự cồng kềnh của một chiếc TV lớn. khám phá hơn chi tiết trên trang web này https://maychieuphim.net/.